Vì sao tôi nhận được thông báo đơn hàng đã hủy do hết hàng?
Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đơn hàng được giao đến cho bạn theo dự kiến. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể nhận được thông báo đơn hàng bị hủy do:
1. Số lượng đặt hàng vượt quá số lượng sản phẩm hiện có
2. Trục trặc về các khâu liên quan mà chúng tôi KHÔNG thể cung cấp sản phẩm tại thời điểm đặt hàng. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu chúng tôi không thể liên lạc được với bạn, đơn hàng sẽ tự động hủy trên hệ thống và lệnh hoàn tiền sẽ được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).
3. Tình trạng hàng hóa giữa các Nhà bán hàng khác nhau: Các Nhà bán hàng hoạt động tại sàn giao dịch Thương mại điện tử chúng tôi có thể cùng cung cấp 1 sản phẩm giống nhau với số lượng hàng và chính sách giá khác nhau. Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đã hết hàng, quý khách có thể lựa chọn sản phẩm đang được bán bởi một đơn vị khác. Tuy nhiên chúng tôi KHÔNG can thiệp và KHÔNG chịu trách nhiệm cho việc khớp giá sản phẩm giữa các Nhà bán hàng khác nhau nếu có phát sinh tranh chấp.
--------------------------------------------- Máy Tính nguyễn Tuân